Saturday, April 21, 2007

Ở nhà một mình!

Nghe có vẻ giống như phim "Ở nhà một mình" wa, nhưng ko, đây là "tình cảnh" thật của mình chứ không phải phim, mới sáng ra mọi người đã đi học hết cả, chỉ còn mình với cái PC, buồn ghê.
----

Năm nay là năm đầu tiên mọi người được nghỉ nhân ngày Giỗ Tổ 10/03, nhưng mà mình và nhiều bạn khác thì ko được "sướng" như thế, ngay đến 30/04 và 1/5 cũng không được "thanh thản" luôn, ngày 27/4 là thì CNXH, đến 2/5 lại thi nữa, huhu.

---
Tối qua nhận đc tin nhắn của N, mình vui lắm, hy vọng mọi chuyện tốt đẹp nhất sẽ đến với N, còn mình thì sao cũng được, miễn là N vui vẻ và đừng có buồn nữa là được roài.


---
Tuy đã biết đến dịch vụ nhạc chờ (Funring) đã lâu, nhưng nay mới có time để vào website và cài, đang bối rối vì không biết chọn bài nào cho phù hợp với nhiều người đây.

4 comments:

Anonymous said...

Hom nay nghe album Song Ngam, qua tuyet.

Anonymous said...

Cung vui wa chu, minh cung toan o nha 1 minh. Hihi,

Anonymous said...

Có em nào xinh xinh cho làm quen đê.

Unknown said...

buon nhi.sao web lop minh chang co gi mat mat mot ti nhi,xem hoai kho khoc kthe nay nong mat wue'.bo lang nuoc co gi hay thi post len di!